Menu

Đang có 19 người theo dõi sản phẩm này

Piano điện Casio PX S3100

Đánh giá

PX-S3100| Casio| Còn hàng

24.000.000₫ 26.500.000₫

MUA ĐÀN TẠI NHẤT TÍN MUSIC:
- Tặng gói bảo hành chính hãng tại gia 12 tháng
- Miễn phí vận chuyển giao hàng tận nơi
- Tặng bộ phụ kiện: Ghế piano, khăn phủ đàn, khăn phủ phím, bộ đổi nguồn,khăn lau đàn, nước vệ sinh đàn
- Tặng giáo trình học piano

 

Sản phẩm tương tự Xem tất cả

Tổng quan đàn piano điện Casio PX S3100

Casio Nhật Bản thay đổi định nghĩa về một cây đàn piano điện trong mắt khách hàng: to, nặng, thiết kế đàn thùng (Cabinet) bề thế, có nắp trượt và chỉ đặt cố định trong gian nhà / phòng... Với Casio PX-S3100: cây đàn được các kỹ sư của Casio thiết kế vẻ ngoài thanh mảnh tối giản, phù hợp với nhiều xu hướng nội thất đơn giản, tinh tế hiện nay. Cây đàn piano điện này vừa là công cụ học tập bộ môn piano, vừa là vật trang trí thẩm mỹ trong không gian của bạn. Casio PX-S3100 được công nhận là cây đàn piano điện 88 phím, cơ chế búa gõ và loa tích hợp, mỏng nhất thế giới (Tháng 7/2021), với chiều sâu chỉ 232 mm. Đàn được thiết kế sẵn với 3 màu sắc sang trọng: Đen bóng / Trắng bóng / Đỏ bóng... để quý khách hàng lựa chọn theo sở thích của mình. Bề mặt đàn ốp lớp cảm ứng tăng thêm độ tinh tế với logo mạ vàng ấn tượng trên bề mặt thân đàn.

Lấy mẫu âm thanh từ đàn đại dương cầm trên Casio PX-S3100

Dù cho có thay đổi vẻ ngoài như thế nào, thì bạn cũng không thể phủ nhận: Chất lượng âm thanh tốt phải là tiêu chí không thể thiếu ở bất kì cây piano điện nào. Casio PX-S3100 được trang bị nguồn âm thanh Morphing AiR* đa chiều đặc trưng của Casio tạo ra chính xác các âm cộng hưởng riêng biệt của chiếc đại dương cầm (Grand Piano trong các nhà hát lớn). Chính vì thế mà PX-S3100 tái tạo ra âm thanh có độ sống động, phong phú và rất hài hòa nhờ vào các bồi âm dày của từng dây tương ứng với tổng cộng 88 phím được điều chỉnh để tạo nên một hệ thống loa độc đáo. Các âm sắc nhạc cụ khác trên đàn Casio PX-S3100 được điều chỉnh cho phù hợp với lực bấm phím và thay đổi về nhịp tạo nên những thay đổi tinh tế trong âm sắc ở mức độ vừa phải, từ đó giúp bạn hoàn toàn thoải mái thể hiện những phong cách chơi nhạc khác nhau của bản thân, từ nhẹ nhàng và sâu lắng tới sôi nổi và mạnh mẽ. Chất lượng âm thanh đủ tốt trong phân khúc, Casio PX-S3100 phù hợp cho khách hàng chọn mua đàn piano điện học tập, giải trí từ cơ bản đến nâng cao, trong thời gian dài.

Hệ thống loa trên đàn Casio PX-S3100 thế hệ mới

Vì đặc trưng của thân đàn mỏng và mật độ thiết kế cao, các kỹ sư Casio Nhật Bản tinh chỉnh riêng hệ thống loa của đàn piano PX-S3100: tấm chặn dày làm tăng thêm độ "nặng" và chi tiết của âm thanh, qua đó cải thiện thêm độ sinh động khi trình diễn, học tập. Kết quả là một hệ thống loa sở hữu âm thanh cân bằng hoàn hảo đầy cuốn hút, biểu cảm tốt và phù hợp để sử dụng khi học đàn piano nâng cao. Với tầm giá trên 22 triệu đồng cho một cây đàn piano điện, hệ thống loa trên Casio PX-S3100 sẽ không làm bạn thất vọng.

Bàn phím nhạy - thể hiện cảm xúc tốt trên đàn piano điện Casio PX-S3100

Công nghệ bàn phím Smart Scaled Hammer thiết kế mô phỏng búa trên đàn đại dương cầm: 88 phím tương tự 88 búa đàn với trọng lượng khác nhau, tạo ra cảm xúc riêng mỗi khi người chơi tác động trên phím đàn. Bên cạnh đó: thời gian âm thanh thay đổi một cách tinh tế theo từng dải âm thanh, được điều chỉnh bởi chức năng Hammer Response theo cách các phím được chơi, giúp nâng cao hơn nữa trải nghiệm như đang sử dụng một cây piano cơ. Tận hưởng cảm giác chơi đàn cùng Privia PX-S3100 với phím đàn cao cấp, giúp bạn truyền tải trung thực từng sắc thái của màn biểu diễn trên từng ngón tay chạm. Phím bấm hoạt động theo cơ chế búa gõ thông minh của Casio; cơ chế hoạt động này đã được giảm kích thước để vừa với phần thân đàn thanh mảnh, tạo cảm giác và trọng lượng của chiếc đại dương cầm. Mỗi phím trong số 88 phím bấm này đều có sức nặng, thời gian phát ra âm thanh và độ vang âm riêng, giúp bạn hiểu rõ hơn về cảm giác chơi đàn đại dương cầm.

Thêm sáng tạo với các tính năng đệm nhạc trên Casio PX-S3100

Bên cạnh chức năng như một cây đàn piano điện truyền thống, Casio PX-S3100 còn sở hữu khả năng đệm đàn ấn tượng, nhờ trang bị sẵn 700 âm sắc và hơn 200 điệu nhạc đệm các thể loại. Với thiết kế này, các bạn trẻ có thể học tập thêm đàn organ trên cây piano điện này, cũng như đệm đàn để trình diễn sôi động trong các bữa tiệc vui dễ dàng. Màn hình LCD có độ hiển thị sắc nét sẽ giúp người dùng thoải mái lựa chọn dễ dàng, cũng như pit bend cho phép trình diễn nhạc dân ca thêm phần luyến láy.

Kết nối thông minh với bộ phát Bluetooth Audio - Midi tặng kèm trên Casio PX-S3100

Điểm nổi bật trên piano điện Casio PX-S3100 đó là bộ phát Bluetooth Audio - Midi sẽ được hãng tặng kèm bên trong đàn cho quý khách hàng, thay vì phải mua rời gần 2 triệu đồng trên phiên bản trước. Với bộ phát Bluetooth Audio - Midi này, bạn sẽ làm được. Phát nhạc khi kết nối bluetooth từ điện thoại / máy tính bảng... trên đàn PX-S3100: lưu trữ các bản nhạc yêu thích để phát nhạc giải trí, hoặc các bản nhạc mẫu, kết hợp đệm đàn piano với Casio PX-S3100. Bản sẽ thỏa sức sáng tạo và luyện tập đàn piano với tính năng này. Kết nối App Chordana Play for Piano: là app độc quyền phát triển bởi Casio , ứng dụng điều khiển đàn cũng như trình chiếu các bản nhạc piano cổ điển lưu trữ sẵn trên app hoặc có thể tải vào dưới định dạng midi, để giúp phần học tập thêm hiệu quả, và giúp người dùng thêm sáng tạo khi sử dụng cây đàn piano điện chất lượng này.


Tóm lại, Casio PX S3100 là sự kết hợp hoàn hảo giữa hiệu suất âm thanh và thiết kế tinh tế, là lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu âm nhạc muốn trải nghiệm âm thanh chất lượng cao và chơi đàn piano một cách sáng tạo.

Địa chỉ mua Piano điện Casio PX S3100

Nhất Tín Music là nhà cung cấp đàn piano uy tín ở miền Nam của các thương hiệu nổi tiếng như Yamaha, Roland, Kawai, Casio…Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành, chúng tôi luôn mang đến các sản phẩm chính hãng, chất lượng đi kèm với mức giá và chế độ hậu mãi tốt nhất thị trường.

Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn đang quan tâm tới sản phẩm:

🏠 Địa chỉ Showroom 
👉 SHOWROOM 1:  Số 1001, Cách Mạng Tháng 8, Phường 7, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh 
👉 SHOWROOM 2: Số nhà 76 Đường số 1, KDC Cityland, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh.
☎️  Hotline: 0977.414.014

Thương hiệu: Casio
Model: PX S3100
Kích thước: 1322 x 232 x 102 mm
Màu sắc: Đen
Bàn phím: 88 phím
Trọng lượng: 11.4kg 
Pedal: 
Ghi âm: Có
Các chức năng khác:  Kết nối với ứng dụng, Bluetooth, Bluetooth phiên bản 5.0, Cấu hình âm thanh Bluetooth, Cấu hình MIDI Bluetooth, Chế độ phát lại / Bộ ghi MIDI, Dung lượng dữ liệu phát lại / Bộ ghi MIDI, Ghi / Phát lại âm thanh, Chế độ song tấu, Chuyển quãng tám, Máy gõ nhịp, Bàn đạp, Hiệu ứng nhấn nửa bàn đạp vang âm, Bộ dịch phím, Điều khiển lên dây, Chỉnh thang âm (Điều hòa âm), Khóa vận hành
0.0
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá

Bình luận

Chọn nhiều nhất 3 ảnh. Giữ Ctrl + Chuột trái để chọn nhiều ảnh.

Thu gọn
Loading