Menu

Đang có 22 người theo dõi sản phẩm này

Piano điện Casio PX S6000

Đánh giá

PX-S6000| Casio| Còn hàng

46.500.000₫ 51.000.000₫

MUA ĐÀN TẠI NHẤT TÍN MUSIC:
- Tặng gói bảo hành chính hãng tại gia 12 tháng
- Miễn phí vận chuyển giao hàng tận nơi
- Tặng bộ phụ kiện: Ghế piano, khăn phủ đàn, khăn phủ phím, bộ đổi nguồn,khăn lau đàn, nước vệ sinh đàn
- Tặng giáo trình học piano

Thiết kế hiện đại, phong cách, mô phỏng đàn piano cơ cổ điển

Đàn piano điện PX-S6000 sở hữu phong cách tinh tế và tối giản, tái hiện toàn bộ cảm ứng và phản hồi của đàn piano cơ trong một thiết kế nhỏ gọn và dễ dàng linh hoạt trong cuộc sống hàng ngày. Không giống như hầu hết các mẫu đàn khác, đàn PX-S6000 đẹp từ mọi góc nhìn, cho bạn thoải mái đặt nó ở bất cứ đâu trong nhà. PX-S6000 trông sắc nét hơn với các đường thẳng gọn gàng, đây là mẫu đàn piano mỏng, tiết kiệm không gian với chiều sâu từ mặt trước đến mặt sau chỉ có 242 mm. Lớp phủ gỗ mun của quả óc chó và màu đen bóng phù hợp với hầu hết mọi phong cách thiết kế nội thất. Thiết kế tinh tế cho cả màu của phần lưới loa bằng vải khớp với màu thân đàn, càng làm nổi bật và thể hiện sự tinh tế cho tổng thể thiết kế của cây đàn piano điện PX-S6000. Ngoài ra, bạn còn có lựa chọn chân đế bằng nhựa acrylic trong suốt càng làm tăng tính thẩm mỹ và sang trọng. Ngoài thiết kế kiểu dáng đàn, bảng điều khiển phẳng phía trước có vòng LED cảm ứng, nút cảm ứng và màn hình LCD có đèn nền cũng phần nào tô điểm vẻ hiện đại với công nghệ cao trong một kiểu dáng truyền thống và cổ điển.

Âm thanh của sự tự do và sáng tạo đáp ứng mọi không gian

Đàn piano điện Casio PX-S6000 được thiết kế hệ thống âm thanh vượt trội, với âm thanh không gian 4 chiều công suất lên đến 32 watt, mang lại chất âm thanh phong phú, đủ tràn ngập khắp căn phòng dù hệ thống loa ẩn phía sau lớp vỏ bọc vải bóng bẩy. Hệ thống loa này còn được tinh chỉnh tỉ mỉ để tạo ra cảm giác như tiếng vang bên trong thân gỗ và nhựa tổng hợp của đàn piano điện Casio PX-S6000. Bạn còn có thể sử dụng chức năng Vị trí Piano (Piano Position) để định cấu hình Hệ thống âm thanh không gian cho chất lượng âm thanh phát ra tốt nhất dù bạn đang đặt dựa vào tường, ở vị trí trung tâm căn phòng, trên bàn hoặc bất kỳ nơi nào khác trong ngôi nhà của bạn, để âm thanh có thể tự do lấp đầy không gian và mang lại cảm xúc cho người chơi.

Nguồn âm thanh (Sound Source) cho chất âm piano thuần túy và cải tiến

Đàn piano điện Casio PX-S6000 sở hữu nguồn âm thanh Morphing AiR đa chiều mang đến trải nghiệm piano đáng kinh ngạc, nổi bật bởi âm thanh piano Concert Grand German của Đức. Cộng hưởng dây, cộng hưởng damper và âm thanh cơ học càng được nâng cao độ chân thực giúp bạn cảm nhận rõ nét như trên cây đàn cơ thực thụ trong khi chơi. Nguồn âm thanh Morphing AiR Sound Source đa chiều cung cấp hàng loạt các âm thanh dễ chơi và tỉ mỉ đến từng chi tiết, bao gồm âm thanh piano đại dương cầm với độ cộng hưởng phong phú cùng hàng loạt các nhạc cụ acoustic lên đến 350 âm sắc. Âm thanh piano phản ánh rõ nét sự cộng hưởng của dây đàn piano trên từng 88 phím đàn cộng hưởng vào phần thân đàn đều được tái hiện chân thực nhằm tạo ra âm sắc piano phong phú và sống động trên đàn piano điện PX-S6000. Âm sắc piano có thể thay đổi đôi chút theo độ phân rã âm thanh và theo từng sắc thái cường độ của từng phong cách người chơi, từ cảm giác chạm phím nhẹ nhàng cho đến các ngón đàn mạnh mẽ và đầy cảm hứng.

Hệ thống âm thanh 4 loa được trang bị tân tiến và độ phủ lấp không gian lớn

Đàn piano điện Casio PX-S6000 được trang bị công nghệ Hệ thống âm thanh không gian mới của hãng Casio sử dụng 4 loa toàn dải thể hiện đầy đủ các phản hồi của âm thanh piano và tạo ra công suất âm thanh đủ khả năng vang vọng cho mọi không gian biểu diễn. Cấu trúc hỗ trợ loa cũng được tạo nên từ chất liệu gỗ/nhựa Composite Resin cứng cáp giúp cho loa có thể truyền tải tốt công suất âm thanh mạnh mẽ. Loa ngoài cũng được trang bị bổ sung Bộ khuếch tán tăng cường giúp đàn piano điện tạo ra âm thanh rộng hơn dù chỉ sở hữu kích thước nhỏ gọn. Chức năng âm thanh vòm trên đàn PX-S6000 mang đến trải nghiệm nghe nhạc tự nhiên và rất đã tai bằng cách điều chỉnh đầu ra riêng của 4 loa, mỗi loa đều được điều chỉnh nhằm tạo ra đặc điểm âm thanh riêng biệt trong từng không gian (có thể chọn 1 trong 3 loại). Chức năng Hall Simulation/Reverb tạo lại các đặc tính acoustic của không gian hội trường hoặc các không gian biểu diễn khác, cho bạn cảm giác như đang thực sự biểu diễn trong một hội trường lớn, hoặc trong căn phòng,… Chức năng Piano Position (Định vị piano) điều chỉnh các yếu tố âm thanh từ mỗi loa tùy theo vị trí đặt đàn piano điện (chẳng hạn như khi được gắn vào chân đế, đặt gần tường, giữa phòng hoặc trên bàn).

350 Âm sắc chất lượng giúp bạn thể hiện cá tính

Đàn piano điện Casio PX-S6000 sở hữu 350 âm cài sẵn bao gồm âm thanh piano acoustic, piano điện, organ, dây đàn và nhiều âm thanh khác. Trong đó có các âm thanh Electric Piano tương tự như các âm thanh được sử dụng trong các bản hit nổi tiếng. Ngoài ra đàn PX-S6000 còn tích hợp 100 hiệu ứng DSP giúp bạn thể hiện cá tính và đưa thêm hiệu ứng vào âm sắc. Tin chắc rằng trong quá trình khám phá 350 Âm sắc kết hợp với chỉnh sửa hiệu ứng DSP tùy chỉnh, bạn sẽ tìm thấy đâu đó các âm thanh quen thuộc đến từ các bài hát nổi tiếng vượt thời gian trên thế giới. Điều này sẽ làm bạn thích thú và thoải mái thể hiện cá tính âm nhạc của riêng mình. Bạn thậm chí còn có thể được truyền cảm hứng để sẵn sàng cắm micrô, thêm một số hiệu ứng giọng hát và hát theo giai điệu mà mình đã chơi và tưởng tượng theo phong cách của những nghệ sĩ nổi tiếng với những bản hit đi vào lòng người.

Thực hành hoàn hảo cùng bàn phím tiên tiến chất lượng cao

Hãy đặt tay của bạn lên đàn piano điện Casio PX-S6000 và ngay lập tức bạn sẽ cảm nhận chất lượng bàn phím cao cấp ngoài mong đợi so với kích thước nhỏ gọn của nó. Các phím Smart Hybrid Hammer Action trở nên sống động hơn trên từng ngón tay của bạn, đó là các phản hồi về cường độ tự nhiên và biểu cảm mà bạn mong đợi từ một cây đàn piano cơ cổ điển đã được điều chỉnh tốt. Phím đàn PX-S6000 trông thật hơn với các mặt vân sam và bề mặt có kết cấu tinh tế mang lại giao diện và cảm giác piano quen thuộc giúp bạn tự tin biểu diễn, đồng thời đảm bảo hiệu suất chân thực bằng cách tái tạo lại các hành động phản hồi của búa đàn trong từng 88 phím piano riêng lẻ. Các cơ chế trọng số và cộng hưởng mới cũng góp phần làm cho những phím này trở nên nhanh nhạy nhưng rất yên tĩnh và hỗ trợ tốt nhất phần biểu diễn của bạn. Bàn phím kết hợp dạng cơ chế búa gõ thông minh cho phép bạn điều khiển cường độ thật biểu cảm từ các cảm giác chạm nhẹ nhàng cho đến mạnh mẽ khi kết hợp với cơ chế bàn phím cơ cao cấp và công nghệ điều khiển kỹ thuật số. Bàn phím trắng đàn piano Casio PX-S6000 được làm từ chất liệu gỗ vân sam và nhựa Composite Resin chất lượng cao mới được phát triển nhằm mang lại cảm giác chân thật và lớp phủ cao cấp, lớp phủ này tái tạo hình ảnh ngà voi tự nhiên. Trong khi đó bàn phím đen lại được phủ lớp nhựa bóng mới tạo cảm giác trông giống với gỗ mun đen. Công nghệ 88-Key Digital Scaling giúp bạn kiểm soát âm lượng cho từng phím tương ứng với lực nhấn phím, theo đó trọng lượng của phím sẽ thay đổi từ nặng đến nhẹ theo thứ tự từ âm trầm lên đến âm cao, tương tự như trên đàn piano cơ. Cài đặt 4 bước Hammer Response giúp bạn điều chỉnh thời gian âm thanh sao cho khớp với cách nhấn phím và quãng âm bạn chơi, tương tự như trên đàn piano cổ điển. Ba mức độ điều khiển Key Off Response khi thả phím giúp bạn kiểm soát mức độ trễ âm thanh sau khi thả phím. Bạn có thể tùy chọn mức độ để có thể dễ dàng xử lý kỹ thuật legato hoặc staccato với độ ngắt hoặc ngân của âm thanh phù hợp với bài hát. Key Off Simulation giúp bạn kiểm soát tốc độ âm thanh nhỏ dần sau khi thả phím tùy theo tốc độ thả phím. Những lưu ý chi tiết về sắc thái rõ ràng nhất liên quan cảm giác chơi của người nghệ sĩ và cách mà cây đàn đại dương cầm phản hồi cùng với biểu cảm của người chơi đó là các ưu điểm vượt trội của các tính năng điển hình trên đàn piano điện Casio PX-S6000.

Khám phá và tận hưởng các tính năng vượt trội cùng hiệu ứng sáng tạo

Bảng điều khiển cảm ứng của đàn Casio PX-S6000 là một ví dụ điển hình về sự sang trọng và đơn giản. Một vòng cảm ứng bên phải bảng điều khiển cho phép dễ dàng cuộn và tìm kiếm dữ liệu. Màn hình có đèn nền giúp dễ đọc, các điều khiển cảm biến cảm ứng đều có đèn chiếu sáng và Pitch Bend thay đổi cao độ. Hai nút tùy chọn có thể gán cài đặt cho phép bạn truy cập nhanh vào các cài đặt sửa đổi Âm sắc và hiệu ứng DSP, và 4 nút đa chức năng cho phép bạn nhanh chóng truy cập vào âm thanh và cài đặt yêu thích của mình. Hai núm điều khiển có thể gán cài đặt giúp bạn tùy ý điều khiển tham số theo thời gian thực, ví dụ như tần số phần cắt, cộng hưởng, thời gian nhấn và thả phím, cũng như các tham số hiệu ứng DSP. Nút CONTROL có thể gán chức năng giúp bạn thay đổi âm sắc theo thời gian thực khi chơi đàn. Pitch Bend điều chỉnh cao độ giúp bạn dễ dàng tăng hoặc giảm cao độ nốt nhạc hiện tại. Tạo hiệu ứng cho một số nhạc cụ như: Saxophone, Flute,… giúp phần thể hiện của bạn thêm sinh động hơn. Bạn cũng có thể kết nối bàn đạp điều khiển hiện có sẵn trên thị trường và gán các tham số âm để điều khiển theo thời gian thực.

Đắm chìm vào cảm xúc cùng với đàn piano điện Casio PX-S6000

Đàn piano điện Casio PX-S6000 tích hợp 8 loại mô phỏng hội trường khiến bạn chìm đắm trong không gian hòa nhạc ảo như trong mơ của bạn. Chế độ Âm thanh vòm độc đáo của đàn có thể đặt bạn vào chính trung tâm của phần trình diễn âm nhạc của bạn. Hai giắc cắm tai nghe cho phép bạn có thể chơi yên tĩnh ở bất cứ lúc nào và bất cứ nơi đâu. Bộ tạo hợp âm rải hỗ trợ bạn chơi hợp âm rải và các đoạn chuyển tiếp khác khi nhấn giữ phím. Khi sử dụng chức năng Layer hoặc Split, bạn có thể bật/tắt bộ tạo hợp âm rải cho riêng từng tay. Chức năng Layer giúp bạn xếp chồng hai âm khác nhau trên toàn bộ bàn phím. Chức năng Split giúp bạn chia bàn phím thành hai vùng trên và dưới và gán các âm khác nhau cho từng vùng. Chức năng Duet giúp bạn chia bàn phím thành hai vùng có cùng quãng âm. Bộ đăng ký giúp bạn lưu và mở nhanh các cài đặt hiện tại trên piano, bao gồm cài đặt âm sắc, layer, split và các hiệu ứng khác. Ngoài các núm điều khiển phần cứng, bạn cũng có thể sử dụng Bộ điều khiển Piano từ xa trong ứng dụng CASIO MUSIC SPACE để cài đặt các tham số âm và hiệu ứng. Chức năng của máy gõ nhịp với nhiều mẫu đa dạng, từ tiếng gõ cơ bản và tiếng chuông cho đến 20 phong cách mẫu âm trống khác nhau. Có thể cài đặt nhịp độ dưới dạng số như BPM hoặc bằng tên gọi nhịp độ như Moderato. 

Tóm lại, Casio PX S6000 là sự kết hợp hoàn hảo giữa hiệu suất âm thanh và thiết kế tinh tế, là lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu âm nhạc muốn trải nghiệm âm thanh chất lượng cao và chơi đàn piano một cách sáng tạo.

Địa chỉ mua Piano điện Casio PX S6000

Nhất Tín Music là nhà cung cấp đàn piano uy tín ở miền Nam của các thương hiệu nổi tiếng như Yamaha, Roland, Kawai, Casio…Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành, chúng tôi luôn mang đến các sản phẩm chính hãng, chất lượng đi kèm với mức giá và chế độ hậu mãi tốt nhất thị trường.

Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn đang quan tâm tới sản phẩm:

🏠 Địa chỉ Showroom 
👉 SHOWROOM 1:  Số 1001, Cách Mạng Tháng 8, Phường 7, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh 
👉 SHOWROOM 2: Số nhà 76 Đường số 1, KDC Cityland, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh.
☎️  Hotline: 0977.414.014

Thương hiệu: Casio
Model: PX S6000
Kích thước: 1340 x 242 x 102 mm
Màu sắc: Đen
Bàn phím: 88 phím
Trọng lượng: 14.8kg 
Pedal: 
Ghi âm: Có
Các chức năng khác:  Chỉnh sửa âm, Định vị piano (4 loại), Vòng cảm ứng, Nút điều khiển, Khóa vận hành, Tự động tắt nguồn
0.0
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá

Bình luận

Chọn nhiều nhất 3 ảnh. Giữ Ctrl + Chuột trái để chọn nhiều ảnh.

Thu gọn
Loading