Menu

Đang có 15 người theo dõi sản phẩm này

Piano điện Casio PX S1000

Đánh giá

PX-S1000| Casio| Còn hàng

12.000.000₫ 13.500.000₫

MUA ĐÀN TẠI NHẤT TÍN MUSIC:
- Tặng gói bảo hành chính hãng tại gia 12 tháng
- Miễn phí vận chuyển giao hàng tận nơi
- Tặng bộ phụ kiện: Ghế piano, khăn phủ đàn, khăn phủ phím, bộ đổi nguồn,khăn lau đàn, nước vệ sinh đàn
- Tặng giáo trình học piano

Sản phẩm tương tự Xem tất cả

Tổng quan đàn piano điện Casio PX S1000

Các mẫu đàn cơ bản mới trong PX-S series là đàn piano điện di động búa hành động 88 phím nhỏ gọn nhất trên thị trường. Casio PX-S1000 có rất nhiều ưu điểm: cơ cấu búa mới của Bàn phím cơ Smart Scale Hammer Action mang lại cho các phím cảm giác rất chân thực. Tận dụng lợi thế của hệ thống loa mới và nhiều tính năng như Bluetooth Audio hoặc chức năng ứng dụng Chordana Play cho Piano, Casio PX-S1000 là nhạc cụ tối ưu để chơi ở nhà và khi đang di chuyển.

Đàn piano điện với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi

Tận dụng tối đa công nghệ cấu trúc nhỏ gọn của Casio, Casio PX-S1000 mỏng hơn đáng kể (mỏng hơn 20% so với mẫu Privia trước). Giao diện hiện đại và phong cách với đường nét rõ ràng, Casio PX-S1000 có ba màu: đen, trắng hoặc đỏ. Casio Privia PX-S1000 cũng rất nhẹ chỉ với 11,2 kg. Vì vậy, bạn có thể mang nó đi bất cứ đâu, cho dù bạn đang luyện tập với bạn bè hay đang ngồi trên sân khấu (nơi bạn có thể kết nối đàn piano kỹ thuật số của mình với bộ khuếch đại). Bạn cũng có thể cài đặt nó ở bất cứ đâu bạn muốn trong nhà vì nó chiếm rất ít không gian. Casio PX-S1000 cũng là một nhạc cụ lý tưởng để tiếp tục chơi những giai điệu yêu thích của bạn tại điểm nghỉ dưỡng của bạn. Nó có thể chạy bằng 6 pin AA trong khoảng 4 giờ, rất tiện lợi khi bạn không thể cắm nó vào nguồn điện. Một cây đàn piano thực sự rất tiện dụng và di động.

Bàn phím Smart Scaled Hammer Action mới

Casio đã trang bị cho mẫu đàn này một cơ chế điều chỉnh tỷ lệ của búa, được gọi là ” Smart Scaled Hammer Action “, mô phỏng sự khác biệt về trọng lượng của búa giữa các nốt trầm và nốt cao, giống như trên đàn piano cơ. Cảm giác khi chạm vào rất chân thực. Do đó, bàn phím hoàn chỉnh với 88 phím lớn này mang lại độ nặng rất vừa ý, bạn có thể tận dụng lợi thế này trên 5 mức độ nhạy cảm ứng có sẵn cho mình. Phím đàn Casio PX-S1000 mô phỏng màu mun đen và trắng ngà giảm việc trượt ngón tay do mồ hôi và mang đến cảm giác vừa khít hoàn hảo với đầu ngón tay, ngay cả khi chơi trong thời gian dài.

Nguồn âm thanh Morphing AiR đa chiều

Cộng hưởng dây giao cảm thể hiện mối quan hệ hài hòa giữa các dây đàn khi rung, trong khi cộng hưởng vang âm mô phỏng âm nhả dây khi nhả pedal vang âm. Bạn thậm chí sẽ nghe thấy âm thanh của phím cơ học khi chạm rất nhẹ vào phím đàn hoặc rời ngón tay ra khỏi phím như đang chơi một chiếc đại dương cầm thực sự. Ngoài các thay đổi về âm và âm lượng bị phụ thuộc vào lực gõ phím, âm trong các nốt nhạc kéo dài đã được cải thiện đáng kể để mang lại âm thanh ngày càng trung thực và mang tính biểu đạt ngày càng cao. Đàn piano điện Casio PX-S1000 mang đến cho bạn sự thoải mái với đa âm 192 nốt cũng như 18 âm thanh khác nhau. Bạn có thể kết hợp hai âm thanh cùng một lúc. Bàn phím cũng có thể được tách thành hai bàn phím giống hệt nhau: đây là “ chế độ song tấu ”, rất thiết thực cho giáo viên và học sinh khi học một bản nhạc. Trình giả lập phòng hòa nhạc (“Hall Simulator”) mang đến cho bạn những cảm giác độc đáo với 4 âm thanh phòng hòa nhạc có sẵn: “Standard Hall” (phòng hòa nhạc cổ điển), “Opera Hall” (phòng hòa nhạc Sydney, duy nhất trên thế giới), “Berlin Hall” (phòng hòa nhạc kiểu nhà hát vòng tròn Berlin cổ điển) và “Sân vận động Anh” (bầu không khí đặc trưng của một sân vận động ngoài trời ở London). Hiệu ứng “Damper Resonance” (bàn đạp giảm âm) củng cố tính chân thực của âm thanh do Casio PX-S1000 mang lại.

Kết nối với thiết bị của bạn qua Bluetooth®

Với âm thanh Bluetooth, bạn có thể nghe nhạc được lưu trên thiết bị thông minh qua loa của Casio PX-S1000 và chơi theo các bài hát mà mình yêu thích. Bạn cũng có thể áp dụng hiệu ứng âm thanh vòm để mang lại cảm giác giống như biểu diễn trực tiếp khi phát lại.

Tóm lại, Casio PX S1000 là sự kết hợp hoàn hảo giữa hiệu suất âm thanh và thiết kế tinh tế, là lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu âm nhạc muốn trải nghiệm âm thanh chất lượng cao và chơi đàn piano một cách sáng tạo.

Địa chỉ mua Piano điện Casio PX S1000

Nhất Tín Music là nhà cung cấp đàn piano uy tín ở miền Nam của các thương hiệu nổi tiếng như Yamaha, Roland, Kawai, Casio…Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành, chúng tôi luôn mang đến các sản phẩm chính hãng, chất lượng đi kèm với mức giá và chế độ hậu mãi tốt nhất thị trường.

Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn đang quan tâm tới sản phẩm:

🏠 Địa chỉ Showroom 
👉 SHOWROOM 1:  Số 1001, Cách Mạng Tháng 8, Phường 7, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh 
👉 SHOWROOM 2: Số nhà 76 Đường số 1, KDC Cityland, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh.
☎️  Hotline: 0977.414.014

Thương hiệu: Casio
Model: PX S1000
Kích thước: 132.2 (W) x 23.2 (D) x 10.2 (H) cm
Màu sắc: Đen, trắng, đỏ
Bàn phím: 88 phím
Trọng lượng: 11.2kg 
Pedal: 
Ghi âm: Có
Các chức năng khác: Tự động tiếp tục, Khóa bảng, Âm thông báo
0.0
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá

Bình luận

Chọn nhiều nhất 3 ảnh. Giữ Ctrl + Chuột trái để chọn nhiều ảnh.

Thu gọn
Loading