Menu

Đang có 20 người theo dõi sản phẩm này

Piano điện Casio PX S1100

Đánh giá

PX-S1100| Casio| Còn hàng

18.000.000₫ 20.000.000₫

MUA ĐÀN TẠI NHẤT TÍN MUSIC:
- Tặng gói bảo hành chính hãng tại gia 12 tháng
- Miễn phí vận chuyển giao hàng tận nơi
- Tặng bộ phụ kiện: Ghế piano, khăn phủ đàn, khăn phủ phím, bộ đổi nguồn,khăn lau đàn, nước vệ sinh đàn
- Tặng giáo trình học piano

Sản phẩm tương tự Xem tất cả

Tổng quan đàn piano điện Casio PX S1000

Đàn piano điện Casio PX S1100 kết hợp âm thanh chất lượng và kiểu dáng hiện đại. Một thiết kế trang nhã, thanh lịch kết hợp với một bộ âm thanh sang trọng, tạo ra một cây đàn piano điện có âm thanh tốt như vẻ ngoài của nó. Các tính năng hoàn toàn mới bao gồm nguồn âm thanh Morphing AiR đa chiều độc quyền của Casio, màng loa và thiết kế cuộn dây được cải tiến cũng như kết nối âm thanh và MIDI không dây.

Trải nghiệm tuyệt vời với cây đàn piano

Nguồn âm thanh đa chiều Morphing Acoustic & Intelligent Resonator (AiR) độc quyền của Casio tái tạo hoàn hảo âm thanh phong phú và cộng hưởng sống động của một cây đại dương cầm. PX S1100 mang đến cho bạn trải nghiệm chơi cực kỳ chân thực. Nguồn âm thanh AiR cũng sử dụng tính năng nén âm thanh không mất dữ liệu, giúp bảo toàn hoàn hảo âm thanh gốc khi phát lại và cho phép tạo ra nhiều biến thể dạng sóng tạo nên trải nghiệm piano biểu cảm, chân thực bất ngờ. Tất cả 88 phím của PX S1100 đều mang lại cảm giác sang trọng, thoải mái khi chơi, với lớp hoàn thiện tinh xảo mang lại phản ứng chân thực như đang chơi một cây đàn piano cơ. Khi chơi các nốt lặp lại, mỗi nốt có một màu sắc riêng biệt, cho phép bạn kiểm soát chi tiết cách một nốt bắt đầu đổ ngân và giảm âm lại bằng cùng một nốt. Với khả năng điều khiển và biểu cảm chi tiết như vậy, bạn sẽ quên rằng đây là một cây đàn piano kỹ thuật số.

Loa mạnh mẽ cho các màn trình diễn sắc thái

Hai loa lớn mang âm thanh tới các buổi biểu diễn của bạn với độ trung thực đáng kinh ngạc. Các loa đã có Mica - một vật liệu gia cường được sử dụng trong nhiều sản phẩm âm thanh cao cấp - được kết hợp vào màng chắn của chúng. Điều này cho phép chiếu tần số cao phong phú hơn, rõ ràng hơn và âm tần thấp năng động, rõ ràng hơn. Hai bộ loa khuếch đại 8W mang lại cho PX S1100 sự mạnh mẽ của âm thanh mức âm lượng lớn, ghi lại và tái tạo hoàn hảo mọi chi tiết và sắc thái của bạn nhạc mà bạn chơi. Khả năng của những chiếc loa này phù hợp một cách lý tưởng với nhu cầu biểu đạt trên sân khấu cũng như phòng thu.

Kết nối không dây 

Với bộ điều hợp không dây WU-BT10 đi kèm, bạn có thể kết nối điện thoại, máy tính bảng hoặc bất kỳ thiết bị âm thanh Bluetooth nào với hệ thống loa chất lượng của PX S1100 và bật tính năng âm thanh vòm để lấp đầy căn phòng bằng âm nhạc của bạn. Bạn có thể đồng thời phát nhạc trên PX S1100 khi sử dụng nó làm loa, cho phép bạn luyện tập và phát trực tiếp theo nhạc bạn chọn.

Thiết kế kiểu dáng đẹp độc đáo

PX S1100 là cây đàn piano kỹ thuật số 88 phím mỏng nhất thế giới. Nó có độ dày chỉ 232mm và thiết kế tối giản của nó đã được chế tạo để phù hợp với nhiều kích thước phòng và nội thất. Với mặt trên trang nhã như gương, các nút điều khiển cảm ứng kiểu dáng đẹp và thiết kế một tông màu thời trang, PX S1100 chắc chắn tạo nên một sự nổi bật cho căn phòng. Công nghệ cơ chế hoạt động của búa được thu nhỏ, bảng mạch được gắn theo chiều dọc và loa thấp hình bầu dục - giúp bạn có thể có một cây đàn piano điện ở kích thước nhỏ mà không ảnh hưởng đến chất lượng. Kích thước nhỏ gọn, kết hợp với trọng lượng cực kỳ nhẹ (11,2kg) của PX S1100, làm cho nó trở thành một cây đàn piano điện có tính di động cao. Bạn có thể sử dụng cây đàn piano này bằng pin - với thời lượng pin liên tục lên đến 4 giờ - và bạn có một cây đàn piano kỹ thuật số mà bạn có thể mang đi bất cứ đâu.


Tóm lại, Casio PX S1100 là sự kết hợp hoàn hảo giữa hiệu suất âm thanh và thiết kế tinh tế, là lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu âm nhạc muốn trải nghiệm âm thanh chất lượng cao và chơi đàn piano một cách sáng tạo.

Địa chỉ mua Piano điện Casio PX S1100

Nhất Tín Music là nhà cung cấp đàn piano uy tín ở miền Nam của các thương hiệu nổi tiếng như Yamaha, Roland, Kawai, Casio…Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành, chúng tôi luôn mang đến các sản phẩm chính hãng, chất lượng đi kèm với mức giá và chế độ hậu mãi tốt nhất thị trường.

Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn đang quan tâm tới sản phẩm:

🏠 Địa chỉ Showroom 
👉 SHOWROOM 1:  Số 1001, Cách Mạng Tháng 8, Phường 7, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh 
👉 SHOWROOM 2: Số nhà 76 Đường số 1, KDC Cityland, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh.
☎️  Hotline: 0977.414.014

Thương hiệu: Casio
Model: PX S1100
Kích thước: 1322 x 232 x 102 mm
Màu sắc: Đen, trắng, đỏ
Bàn phím: 88 phím
Trọng lượng: 11.2kg 
Pedal: 
Ghi âm: Có
Các chức năng khác:   Kết nối với ứng dụng, Bluetooth, Bluetooth phiên bản 5.0, Cấu hình âm thanh Bluetooth, Cấu hình MIDI Bluetooth, Chế độ phát lại / Bộ ghi MIDI, Dung lượng dữ liệu phát lại / Bộ ghi MIDI, Ghi / Phát lại âm thanh, Chế độ song tấu, Chuyển quãng tám, Máy gõ nhịp, Bàn đạp, Hiệu ứng nhấn nửa bàn đạp vang âm, Bộ dịch phím, Điều khiển lên dây, Chỉnh thang âm (Điều hòa âm), Khóa vận hành
 
0.0
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá

Bình luận

Chọn nhiều nhất 3 ảnh. Giữ Ctrl + Chuột trái để chọn nhiều ảnh.

Thu gọn
Loading